Chăm sóc khách hàng tiếng Hàn - Topik4 trở lên   
Công ty TNHH IT-Communications TP.HCM    Khác

Mô tả

- Nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện tư vấn dịch vụ cho khách hàng trong mảng du lịch – khách sạn.
- Trả lời giải đáp thắc mắc của khách hàng qua các cổng thông tin như điện thoại, chat online, zalo, mail, faebook…
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại, giải đáp và hướng dẫn thủ tục xử lý.
- Cung cấp các dịch vụ chương trình khuyến mãi của công ty cho khách hàng.
- Tiếp nhận và phân loại các cuộc gọi yêu cầu, thông tin của khách hàng để chuyển đến các bộ phận liên quan

Yêu cầu

- Tiếng Hàn tốt 4 kỹ năng (bằng Topik 4 trở lên).
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm Chăm sóc khách hàng. Có kinh nghiệm ngành Call center là lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt và Có trách nhiệm với công việc
- Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.
- Ưu tiên có thể làm giờ giấc linh hoạt

Phúc lợi

- Mức lương: 13.000.000 vnđ - 15.000.000 vnđ.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội học hỏi và phát triển
- Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao khả năng, và nghiệp vụ của bản thân
- Chế độ BHXH, BHYT,.. theo quy định
- Khám sức khỏe hằng năm
- Nghỉ lễ theo lịch Hàn Quốc.
- Cấp phát thiết bị khi làm việc

Số lượng

5   Người

Mức lương

Trên 13 triệu

Thời gian làm việc

Toàn thời gian

Hạn nộp

31-01-2025

Liên hệ tuyển dụng

  • Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ

Công ty TNHH IT-Communications


  • Tầng 10 và tầng 11 tòa nhà văn phòng Thủy lợi 4, 102 Nguyễn Xí, P. 26, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM, Việt Nam

CÔNG VIỆC LIÊN QUAN