Mô tả
Quản lý và chịu trách nhiệm công việc team theo ngày, tuần và tháng
Đảm bảo chỉ số KPI của team theo giờ và ngày (Kiểm tra KPI theo giờ để nắm bắt hỗ trợ team kịp
thời)
Thúc đẩy hiệu quả đạt target Doanh số
Hỗ trợ hướng dẫn các thành viên trong team khi có các tính huống/ cuộc gọi khó xử lý
Làm báo cáo hoạt động của team, công việc hàng ngày và hỗ trợ cần thiết
Ghi nhận feedback từ team khi Khách hàng phản ánh về sản phẩm, quà tặng, vận chuyển,....
Làm 1 số công tác từ Quản lý
Yêu cầu
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
Có kinh nghiệm tối thiếu 1 năm tại các vị trí tương đương như telemarketing team leader/supervisor,
telesales team leader/supervisor.
Kinh nghiệm lead team tối thiểu từ 10 nhân viên trở lên
Có kinh nghiệm quản lý team, đào tạo hỗ trợ các thành viên trong team
Có kinh nghiệm làm báo cáo, lên kế hoạch làm việc
Không ngại khó khăn trong công việc
Phúc lợi
Thu nhập cạnh tranh, trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn trực tiếp (Lương cứng + Thưởng KPI)
Thử việc: 2 tháng
Lương thỏa thuận
Hỗ trợ đầy đủ về Bảo hiểm, ngày phép
Lương tháng 13; thưởng KPI và hiệu quả kinh doanh
Xem xét lương theo năm
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng.
Du lịch hàng năm, Teambuilding, YEP,...
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ