Mô tả
- Quản lý, tiếp nhận hồ sơ y tế, giấy tờ liên quan đến hợp đồng bảo hiểm…, phản hồi thông tin cho tất cả khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng
- Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng.
- Quản trị khách hàng đến làm việc tại văn phòng.
- Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp
Yêu cầu
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm kiến thức về sản phẩm nghiệp vụ Bảo hiểm Daiichi life, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
- Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
Phúc lợi
- Lương cơ bản: 6 – 8tr + thưởng phụ cấp (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Được đào tạo các kỹ năng: Giao tiếp, chăm sóc khách hàng, kiến thức sản phẩm và nghiệp vụ về bảo hiểm, xử lý thông tin…
- Có cơ hội được phát huy tối đa năng lực bản thân, thăng tiến lên các vị trí cấp cao (Team Leader, phó phòng, trưởng phòng…)
Mức lương
Từ 7 triệu đến 9 triệu
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ