Mô tả
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Sentosa - 219 Thạch Lam, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú.
- Gọi điện thoại cho khách hàng tiềm năng để chào sản phẩm/ dịch vụ Công ty (data khách hàng Công ty cung cấp);
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Ghi nhận, lưu trữ thông tin khách hàng trên phần mềm quản lý khách hàng để xây dựng database khách hàng;
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của Công ty đến khách hàng;
- Thực hiện các khảo sát đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ/ sản phẩm. Từ đó, ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ/ sản phẩm;
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng dựa vào mong muốn của khách hàng, tư vấn cho phòng kinh doanh để chốt sale;
- Tiếp nhận và xử lý tình huống/ khiếu nại kịp thời;
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh và các nhân viên phòng ban liên quan để đạt mục tiêu kinh doanh;
- Báo cáo cấp trên về tiến độ công việc và kết quả đạt được trong tuần;
- Các công việc khác do quản lý trực tiếp phân công.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, tuổi từ 21 – 35;
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo; ưu tiên từ 01 năm kinh nghiệm trở lên;
- Trình độ tin học: tin học văn phòng, soạn thảo/trình bày văn bản tốt;
- Kỹ năng liên quan: Điềm tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
- Khả năng làm việc: cẩn thận, chính xác, nghiêm túc và có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Phúc lợi
- Mức lương: thỏa thuận;
- Làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai - Thứ Sáu;
- Được nâng lương theo quy định của Công ty;
- Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức - kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
- Được hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của Công ty;
- Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ