Mô tả
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Sentosa - 219 Thạch Lam, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú.
- Tiếp nhận các thông tin phản ánh khiếu nại của khách hàng, báo cáo cho Trưởng bộ phận để nhận phương án xử lý.
- Hàng tháng lên kế hoạch gọi điện chăm sóc khách hàng.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ của công ty.
- Kiểm tra, theo dõi việc liên hệ báo giá vật tư và hợp đồng bảo trì.
- Nhập thông tin hợp đồng kinh tế, hợp đồng bảo trì, thông tin bảo hành lên phần mềm.
- Làm nhật ký công trình và cung cấp cho Văn phòng khu vực khi có yêu cầu.
- Làm thư thông báo gửi những Khách hàng hết hạn bảo hành / bảo trì.
- Liên hệ báo giá vật tư và hợp đồng bảo trì cho khách hàng chưa ký hoặc hết hợp đồng bảo trì.
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận CSKH.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành có liên quan, ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại;
- Giọng nói dễ nghe;
- Khả năng giao tiếp, lắng nghe, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề tốt;
- Có khả năng tổ chức sắp xếp công việc và làm việc độc lập;
Phúc lợi
- Mức lương: thỏa thuận;
- Làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai - Thứ Sáu;
- Được nâng lương theo quy định của Công ty;
- Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức - kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
- Được hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của Công ty;
- Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ