Mô tả
1. PLAN:
o Tham gia cùng Trưởng/Phó phòng lập kế hoạch và chiến lược digital theo quý, năm dựa vào các mục tiêu chính của công ty về phát triển các kênh social media, website và app
o Lập kế hoạch thực hiện để đạt được các tiêu chí phát triển chỉ số digital trong từng quý và từng tháng
o Quản lý nội dung các kênh social media, website và app
o Quản lý ngân sách thực hiện digital ads
o Phối hợp với Operations để xử lý yêu cầu của khách hàng
o Phối hợp với CRM để xử lý yêu cầu của thành viên
o Xử lý sự cố ở các kênh social media, website và app
o Điều phối và thực hiện các hình thức quảng bá các chương trình khuyến mãi của toàn chuỗi, của mỗi rạp, và kế hoạch khai trương cụm rạp mới
o Đề xuất các công cụ và ứng dụng mới cho digital marketing, các cải tiến trong việc thực hiện các công việc digital marketing hàng ngày
o Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng/Phó phòng
o Đảm bảo KPI các hạng mục công việc
2. APP:
o Lập kế hoạch phát triển app theo giai đoạn, năm dựa theo định hướng phát triển của công ty bao gồm việc thúc đẩy lượng download, lượng giao dịch trên app
o Điều phối và theo dõi các chương trình diễn ra trên app theo các đơn đặt hàng của phòng MKT, OC
o Áp dụng kịp thời các xu hướng để tiếp cận được với lượng khách hàng tiềm năng và khách hàng cũ
o Phối hợp cùng CRM để đưa ứng dụng trở nên quen thuộc với lượng khách hàng cũ.
3. CRM:
o Lập kế hoạch phát triển hệ thống quản lý thành viên của công ty dựa trên nền tảng thành viên đã có hiện tại bao gồm cả số lượng và quyền lợi theo kèm
o Phân tích số liệu liên quan đến hành vi tiêu dùng của thành viên để có những chính sách, chiến lược phù hợp với từng đối tượng cụ thể
o Xây dựng và mở rộng chính sách quyền lợi thành viên bằng những quyền lợi từ công ty và từ các đối tác
o Xây dựng 1 group thành viên trung thành.
o Kết hợp cùng các đối tác có hệ thống thành viên để mở rộng quyền lợi thành viên và tìm kiếm thêm các khách hàng thành viên mới.
4. COMMUNITY
o Xây dựng danh sách và chăm sóc các Influencers hiện tại của công ty bao gồm Celebrities, KOLs, Fanpage và Fiction Character
o Tiếp cận với các đối tượng tiềm năng để mở rộng kênh truyền thông, tạo dựng mức độ thân thiện cho thương hiệu
Yêu cầu
Yêu cầu
• Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên nghành liên quan
• Kinh nghiệm : có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chuyên nghành Marketing 01 năm ở vị trí tương đương
• Kiến thức nghành : Marketing, Digital, Content, PR
• Ngoại ngữ tiếng Anh giao tiếp cơ bản , Khả năng sử dụng Microsoft Office/ Internet
• Kỹ Năng cá nhân thể hiện :
Khả năng giao tiếp tốt, Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả
Khả năng phân tích số liệu và dữ liệu, Khả năng làm việc theo nhóm và truyền đạt thông tin tốt,
Kỹ năng làm việc nhóm và hỗ trợ các cụm rạp trong chương trình khuyến mãi
Khả năng chịu áp lực công việc cao, chủ động trong công việc được giao
Phúc lợi
- Lương cao không hạn chế phụ thuộc vào năng lực
- Thưởng lương tháng 13, quà lễ Tết, 12 ngày phép năm
- Chế độ Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ. Và các chế độ bảo hiểm khác
Mức lương
Từ 9 triệu đến 11 triệu
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ