Mô tả
                            
                                •	Soạn thảo hợp đồng và phụ lục hợp đồng bảo hiểm (Tiếng Anh và Tiếng Việt).
•	Cập nhật thông tin hợp đồng và phụ lục hợp đồng bảo hiểm vào hệ thống dựa trên dữ liệu khách hàng có sẵn.
•	Theo dõi công nợ khách hàng.
•	Lưu trữ chứng từ                            
                         
                        
                        
                        
                            Yêu cầu
                            •	Trình độ: Tối thiểu cao đẳng. Chuyên ngành Kinh tế/ Bảo hiểm/ Tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan.
•	Tiếng Anh Bằng B hoặc Toeic 500
•	Sử dụng thành thạo tin học văn phòng 
•	Có kinh nghiệm sale admin là một lợi thế.
•	Có tư duy logic tốt và khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt
•	Có khả năng quản lý, sắp xếp công việc, quản lý thời gian, làm việc đội nhóm, phối hợp và điều phối công việc với các bộ phận khác.
•	Có tinh thần cầu tiến, cẩn thận, chăm chỉ, chịu áp lực trong công việc, năng động
•	Sẵn sàng làm việc ngoài giờ đáp ứng yêu cầu công việc.
                         
                        
                        
                        
                            Phúc lợi
                            •	Mức lương: 6,000,000 – 8,000,000VND/tháng.
•	Được thưởng hiệu quả làm việc theo quý, theo năm, thưởng các dịp lễ, tết.
•	Có chế độ bảo hiểm bắt buộc và tự nguyện.
•	Cơ hội đào tạo về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.
•	Du lịch định kỳ, khám sức khỏe hàng năm. 
•	Cơ hội thăng tiến cao
                         
                        
                        
                        
                            Thời gian làm việc
                            Toàn thời gian
                         
                         
                        
                        
                        
                            Liên hệ tuyển dụng
                            
                            - Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ