Mô tả
                            
                                o	Xử lý các yêu cầu tra soát, khiếu nại liên quan đến thẻ và giao dịch thẻ
o	Là đầu mối làm việc với các tổ chức thẻ về thông tin liên quan đến thẻ và giao dịch thẻ.
o	Tham gia xây dựng tài liệu liên quan nghiệp vụ tra soát xử lý khiếu nại thẻ.
o	Cập nhật rủi ro liên quan đến vận hành thẻ trong quá trình xử lý khiếu nại, đề xuất giải pháp phòng ngừa khắc phục rủi ro.
                            
                         
                        
                        
                        
                            Yêu cầu
                            o	Trình độ: Đại học trở lên
o	Chuyên ngành: kinh tế, QTKD, kế toán, tài chính, ngân hàng, xã hội nhân văn, luật, …
o	Yêu cầu khác: vi tính văn phòng, kỹ năng làm việc độc lập/theo nhóm, giao tiếp, trình bày, thương lượng, …
                         
                        
                        
                        
                            Phúc lợi
                            o	Tham gia BHXH theo quy định pháp luật
o	Khám sức khỏe định kỳ
o	Các phúc lợi khác
                         
                        
                        
                            Mức lương
                            Từ 9 triệu đến 11 triệu
                         
                        
                            Thời gian làm việc
                            Toàn thời gian
                         
                         
                        
                        
                        
                            Liên hệ tuyển dụng
                            
                            - Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ