Mô tả
Tập đoàn CBRE Group, Inc. thuộc danh sách 500 công ty hàng đầu thế giới do Fortune và S&P bình chọn,
có trụ sở chính tại Los Angeles là công ty kinh doanh dịch vụ bất động sản lớn nhất thế giới (tính theo
doanh thu năm 2014). Với hơn 52,000 nhân viên tại hơn 370 văn phòng trên toàn cầu (không bao gồm
các văn phòng thành viên), công ty cung cấp các dịch vụ cho chủ bất động sản, nhà đầu tư và người sử
dụng bất động sản. Tại Việt Nam, CBRE có hơn 650 nhân sự trên toàn quốc. Hiện tại CBRE đang cần
tuyển dụng nhân sự cho bộ phận Quản lý Tài sản do nhu cầu mở rộng kinh doanh.
Để biết thêm thông tin về Công ty, vui lòng xem chi tiết tại website: www.cbrevietnam.com
+++ Mô tả chi tiết công việc:
- Mục đích : Dự đoán và đáp ứng những nhu cầu và yêu cầu của Cư dân / khách thuê / khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của Cư dân / khách thuê / khách hàng. Nhận biết tất cả Cư dân / khách hàng thường xuyên và khách thuê quan trọng.
Thiết lập và phát triển danh sách chi tiết liên hệ cá nhân của Cư dân, khách hàng, khuyến khích phản hồi từ khách hàng và luôn chủ động trong công việc.
• Luôn có mặt tại sảnh và chào đón Cư dân / khách thuê / khách hàng.
• Giải quyết các thắc mắc qua điện thoại hotline.
• Báo cáo các thắc mắc và khiếu nại của Cư dân / Cư dân / khách thuê / khách hàng tới Trưởng nhóm.
• Giám sát chất lượng dịch vụ của các nhà thầu tại khu vực sảnh (vệ sinh, an ninh, bảo trì) và thông báo ngay nếu cần có biện pháp khắc phục.
• Cập nhật và duy trì hồ sơ Cư dân và khách thuê tại tòa nhà.
Hành chính
• Cập nhật và duy trì tất cả các sổ sách ghi chép, cùng với hồ sơ Cư dân / khách thuê / khách hàng và chia sẻ trong nội bộ Ban Quản lý tòa nhà.
• Tiếp nhận ý kiến, phản hồi từ Cư dân / khách thuê / khách hàng và báo cáo tới Trưởng bộ phận.
• Thay mặt khách thuê nhận hàng hóa được gửi tới khi khách thuê vắng mặt.
• Tổng hợp các hoạt động / sự cố xảy ra trong mỗi ca trực và báo cáo tới ca trực tiếp theo, tới Trợ lý Giám đốc Quản lý tòa nhà.
Vận Hành
• Thực hiện ca trực tại quầy Lễ tân theo lịch trực.
• Đảm bảo quầy Lễ tân / tiền sảnh luôn có nhân viên phục vụ trong thời gian vận hành.
• Thực hiện những yêu cầu của Cư dân, khách thuê, đồng thời ghi chép lại vào báo cáo ngày.
• Giải đáp những thắc mắc của Cư dân, khách thuê về cơ sở vật chất cũng như về những sự kiện hàng ngày tại tòa nhà.
• Có đủ kiến thức để tiếp thị các dịch vụ của tòa nhà.
• Hỗ trợ trong việc viết và duy trì hồ sơ Cư dân, khách thuê.
Tài chính
• Đảm bảo công tác vận hành các thiết bị luôn được thực hiện cẩn thận để giảm thiểu thiệt hại / hỏng hóc.
• Tối đa hóa doanh thu và lãi suất bằng cách cung cấp giá trị dịch vụ tốt nhất và sử dụng kỹ năng tiếp thị cho dự án.
Khác:
• Thực hiện bất kỳ nghĩa vụ liên quan và các nhiệm vụ đặc biệt theo yêu cầu của Giám đốc Quản lý tòa nhà.
• Tuân thủ theo tiêu chuẩn và quy trình tại tòa nhà.
• Tuân thủ theo quy định về an toàn, sức khỏe, vệ sinh tại tòa nhà.
• Nắm rõ quy trình khẩn cấp và PCCC tại tòa nhà.
Dịch vụ khách hàng (Nội và Ngoại)
• Chủ động trong việc hỗ trợ khách thuê / khách hàng.
• Chịu trách nhiệm trong việc xác nhận được nhu cầu thực tế của Cư dân / khách thuê / khách hàng và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
• Chịu trách nhiệm trước những yêu cầu của Cư dân / khách thuê / khách hàng và theo dõi trong quá trình thực hiện.
• Chào hỏi khách trước khi khách chào bạn.
• Không bao giờ nói Không với khách.
Hình thức & tác phong
• Sử dụng ngôn ngữ cơ thể mang tính tích cực.
• Tác phong cá nhân thể hiện tính tích cực và chuyên nghiệp.
• Tuân thủ theo tiêu chuẩn tác phong của công ty và bộ phận.
Giao tiếp
• Cố gắng thấu hiểu và đồng cảm.
• Chủ động lắng nghe và xử lý thông tin trước khi trả lời.
• Giao tiếp và nói chuyện một cách rõ ràng và súc tích bằng cả Tiếng Anh và Tiếng Việt.
• Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản phù hợp với yêu cầu của vị trí.
Thực tiễn công việc
• Tuân thủ các quy trình và chính sách vận hành chuẩn.
• Sẵn sàng chấp thuận những chỉ dẫn và hỗ trợ những quyết định của Ban Quản lý tòa nhà.
• Giữ khu vực làm việc sạch sẽ và có tổ chức.
• Tuân thủ quy định an toàn, vệ sinh lao động.
Quyết định / Giải quyết vấn đề
• Chủ động nhận biết vấn đề
• Suy nghĩ sáng tạo để xác định các giải pháp
• Cung cấp giải pháp thay thế nếu thích hợp
Chính trực
• Trung thực và chân thành khi làm việc cùng Cư dân, khách hàng và đồng nghiệp.
• Đối xử với tất cả đồng nghiệp Cư dân và khách hàng bằng sự tôn trọng và không phân biệt đối xử.
• Nói lên suy nghĩ của mình một cách chân thành.
Làm việc theo nhóm
• Làm việc với thái độ tích vực với đồng nghiệp và chủ động đóng góp để có tinh thần động đội tốt.
• Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp.
• Tôn trọng những sự khác biệt giữa các nhân viên trong bộ phận.
Yêu cầu
• Trang phục / hình thức gọn gàng, ngoại hình tốt.
• Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt để giải đáp tốt các câu hỏi và yêu cầu của Cư dân, khách hàng.
• Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt (cả viết và nói).
• Tính cách thân thiện và hướng ngoại, nhiệt tình và hăng hái.
• Có khả năng tiếp thu nhanh và đáp ứng môi trường làm việc mới.
• Có giao tiếp thêm ngoại ngữ khác sẽ là lợi thế: tiếng Nhật, tiếng Hàn
• Hoàn thành cấp Trung học, Cao đẳng (tối thiểu)
• Có kinh nghiệm lễ tân, chăm sóc khách hàng (thông qua đào tạo hoặc kinh nghiệm làm việc)
• Kiến thức sử dụng máy tính cơ bản như Windows, Word, Internet Explorer
• Nhã nhặn, lịch thiệp.
• Tác phong tốt.
• Cởi mở, thân thiện, nhiệt tình và ham học hỏi.
• Khả năng thích nghi với môi trường làm việc mới.
Phúc lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Training nội bộ
- Gói BH sức khỏe & tai nạn cho nhân viên
- Chế độ BHYT, BHXH,thưởng lễ tết theo quy định
Thời gian làm việc
Toàn thời gian
Liên hệ tuyển dụng
- Vui lòng ứng tuyển công việc để xem được thông tin liên hệ